Uống thuốc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt để phá thai liệu có làm sao không?

Published on by Sức khỏe cộng đồng


Uong thuoc dieu hoa kinh nguyet là mối thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi muốn bỏ thai bằng phương pháp này. Khi dùng thuốc cân bằng kinh nguyệt có tác dụng giúp cho nữ giới cân bằng và ổn định mức độ thay đổi nội tiết tố. Từ đó, góp phần gia tăng sức khỏe và nguy cơ có con của chính mình. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái nhầm rằng thuốc cân bằng chu kỳ kinh nguyệt có khả năng dùng nhằm để bỏ thai.


Thưa bác sĩ! Cháu mới quan hệ với người yêu cách đây 3 tuần. Hiện tại cháu bị chậm kinh nguyệt 6 ngày và dùng que thử từng lên hai vạch khá đậm. Chúng cháu cùng là sinh viên nên không có mong đợi có bầu hoặc sinh con. Vì muốn phá thai một phương pháp nhẹ nhàng và an toàn nên cháu định uống thuốc phá thai cân bằng kỳ nguyệt san. Mong chuyên gia tư vấn cho cháu biết, dùng thuốc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt để bỏ thai có bị sao không? Cháu mong cảm ơn! (Thu Hà – Hải Phòng)

 



Cùng chủ đề: hút điều hòa kinh nguyệt là gì


Sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt nhằm để phá thai liệu có làm sao không?


Thuốc điều hòa kinh nguyệt là một trong số những phương pháp giúp cho các phụ nữ cân bằng và ổn định nội tiết tố. Do đó, góp phần cần thiết vào việc duy trì điều hòa của kinh nguyệt. Cơ chế của thuốc điều hòa kỳ kinh là những viên uống chứa hoóc môn có thể góp phần cung cấp nội tiết tố cho nữ giới. Bởi vậy, ổn định nội tiết trong người và góp phần điều hòa kỳ kinh. Thuốc cân bằng kỳ kinh thường thì có công dụng nhanh và vô cùng hợp lý với một số nữ giới mắc kinh nguyệt không đều do biến đổi nội tiết tố.


Đối với vấn đề uống thuốc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt nhằm để bỏ thai có làm sao không, những bác sĩ cho biết:


Một vài loại thuốc cân bằng kỳ kinh tương đối như đối với thuoc pha thai an toan bởi vì đều đặn là những viên sử dụng chứa nội tiết tố. Do đó, nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng thuốc điều hòa kỳ kinh có thể sử dụng nhằm phá thai. Ngoài ra, thuốc ổn định kỳ nguyệt san là loại thuốc được chống chỉ định đối với chị em thụ thai. bởi uống lâu có nguy cơ gây sẩy thai hay sinh non. Lợi dụng tính chất này, không ít bạn gái uống thuốc cân bằng kỳ kinh nhằm để bỏ thai sớm. Tuy nhiên, những bác sĩ chuyên khoa cho thấy, thuốc cân bằng kỳ nguyệt san hoàn toàn không nên là một phương pháp phá thai an toàn.


Lạm dụng thuốc cân bằng chu kỳ kinh nguyệt gặp nhiều tai biến


Nếu dùng quá nhiều thuốc ổn định kỳ kinh để phá thai, nữ giới sẽ mắc phải rất nhiều tai biến nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân như:


- Sót nhau: bởi vì cơ chế của thuốc cân bằng kinh nguyệt khác biệt với thuốc phá thai. Do đó uống thuốc cân bằng kỳ nguyệt san mục đích để bỏ thai có nguy cơ khiến cho thai nhi bị chết song không đẩy được thai nhi ra phía ngoài. Từ đó, gây tình hình sót thai, sót thai.


- Dị tật bẩm sinh: dùng thuốc ổn định chu kỳ kinh nguyệt mục đích để bỏ thai có thể gây nên tình hình cái thai không bị chết, cũng không thể tống được ra khỏi cơ thể. Do đó, dễ bị dị tật bẩm đẻ.


Bên cạnh đó, rất nhiều nữ giới sử dụng thuốc sử dụng điều hòa kỳ kinh nguyệt còn đối diện đối với tình trạng băng huyết. Đặc biệt nếu không được chữa trị có khả năng gây ra tử vong.


Dựa theo: vietlike

Published on Phá thai an toàn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post