Bỏ thai 1 tháng bằng giải pháp nào hiệu quả?

Published on by Sức khỏe cộng đồng

Phá thai 1 tháng tuổi bằng biện pháp nào an toàn là câu hỏi được không ít phụ nữ bận tâm khi dính bầu ngoài mong đợi. Bởi vì điều chọn biện pháp phá thai khoa học sẽ làm giảm được một số tai biến tác hại và không nhằm để ảnh hưởng tới sức khỏe của phụ nữ. Vậy thuốc phá thai 1 tháng thích hợp nhất?

 



Chuyên gia giải đáp:


Bao cao su là phương pháp bảo vệ tương đối tốt khi "yêu" td. Bên cạnh đó thì "yêu" gần sát đối với kỳ kinh nguyệt tương tự như bạn gái nói được cho là "giao hợp tránh ngày trứng rụng" lại là một biện pháp tránh thai có hữu hiệu thấp, không khoa học với những người có chu kỳ rối loạn kinh nguyệt. Vì thế mà phụ nữ có thai.


Bỏ thai 4 tuần tuổi bằng biện pháp nào?


Thai 1 tháng tuổi tức là mới được 4 tuần tuổi. Ở lứa tuổi này, kích cỡ của thai cực kỳ bé, chỉ tương đương như một hạt mè, cái thai có nguy cơ còn chưa đi vào trong dạ con. Nếu bạn gái muốn bỏ thai thì đây chưa nên là khoảng thời gian thích hợp. Bình thường, biện pháp phá thai sớm gồm có phá thai bằng thuốc và nạo thai cũng chỉ được thực hiện khi thai nhi được 5 tuần tuổi trở nên. Vậy hut thai 5 tuan tuoi?


Tuy nhiên, nếu thai tiến triển sớm, thai 4 tuần đã đi vào trong dạ con thì bạn vẫn có khả năng thực hiện những biện pháp phá thai kịp thời, như: uống thuốc để phá thai và hút thai.


1. Bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc


Phá thai nội khoa là biện pháp bỏ thai. Trong đó, điều dùng thuốc bỏ thai 1 tháng thì có lợi ích đình chỉ sự phát triển của thai nhi, đẩy nhanh quá trình co bóp ở tử cung để tống thai nhi ra ngoài.


Thuốc phá thai tại nước ta cần đến phụ nữ sử dụng cả hai viên: viên thuốc bỏ thai thứ hai uống sau khi viên thuốc đầu 48h. Sau đấy chị em phụ nữ sẽ thấy hiện tượng cảm giác đau bụng và chảy máu âm hộ nhiều ngày từ 1-2 tuần cho tới khi thai nhi được tống ra phía ngoài.


Bài viết liên quan: phá thai ở đâu an toàn nhất hà nội


2. Phá thai 1 tháng bằng thủ thuật hút thai


Bác sĩ sẽ sử dụng một ống mềm nhỏ đưa vào cổ dạ con, vào dạ con của chị em phụ nữ mục đích để hút cái thai ra ngoài.


Nạo hút thai là giải pháp bỏ thai ngoại khoa, phá hủy thai nhi một phương pháp mau chóng hơn so với bỏ thai bằng thuốc, thời gian ra máu cũng ngắn hơn, chỉ khoảng 2-3 ngày.


Nhưng mà, phương pháp hút thai lại ảnh hưởng rất nhiều biến chứng tiếp diễn, phổ biến nhất là nhiễm trùng, sau đó tới thủng dạ con, rách cổ dạ con,…


Nếu bạn gái muốn biết thai 1 tháng có phá được không hay phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào, ban đầu, bạn gái nên tới phòng khám chuyên khoa mục đích để thăm khám và tiến hành các xét nghiệm. Nếu như cái thai đã vào tử cung thì sau đấy bác sĩ mới giải đáp cho nữ giới những biện pháp phá thai thích hợp.


Trong trường hợp phụ nữ không mắc các vấn đề về huyết áp, tim mạch và không thất thường đông máu thì chị em phụ nữ có nguy cơ uống thuốc phá thai. Còn nếu chị em không mắc viêm nhiễm phụ khoa thì phụ nữ có thể hút thai. Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa trong những ngày này là: bạn cần chọn lựa các địa chỉ phá thai chất lượng để thực hiện bỏ thai an toàn.


Dựa theo: linkhay

Published on Phá thai an toàn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post