Bị bệnh lậu mãn tính có trị khỏi hoàn toàn được không?

Published on by Sức khỏe cộng đồng


Chào chuyên gia! Xin bác sĩ cho hỏi bị bệnh lậu là gì thì có chữa được không, bởi vì tôi đã bị lậu hơn một năm nay Sau đó, đi chữa trị khắp nơi, dùng không ít kiểu thuốc mà bệnh vẫn chưa khỏi, quay trở lại rất nhiều lần. Tôi vô cùng buồn rầu cùng với muốn buông xuôi. Mong chuyên gia tư vấn giúp để tôi có thêm động lực tiếp tục chữa trị bệnh. Tôi xin cảm ơn! (Quang Huy - Từ Liêm, HN)

 



Trả lời:


Bệnh lậu là một trong những bệnh hoa liễu vô cùng không dễ dàng điều trị triệt để. Tuy nhiên quá trình phát triển của y học đã biến điều không thể thành có khả năng. Nếu nhận biết cùng với trị ngay khi có những dấu hiệu bệnh lậu trước tiên, nguy cơ bệnh khỏi là rất lớn. Tuy vậy, khả năng này sẽ lộn giảm sút nhiều nếu bệnh chuyển tới thời kỳ mãn tính. Tuy nhiên nhắc như vậy không nghĩa là mất đi phương pháp nào để chữa bệnh.


Lậu mạn tính là giai đoạn tiến triển sau khi bệnh lậu cấp tính chưa được chữa trị hoặc chữa không dứt điểm, không đúng cách. Ở giai đoạn này, vi khuẩn lậu đã bắt đầu thâm nhập vào máu và sẵn sàng bộc phát bất cứ khi nào có điều kiện phù hợp. Vì thế, vấn đề điều trị lậu mãn tính là cực kỳ khó khăn. Để bệnh có nguy cơ khỏi hoàn toàn, nhất thiết có quá trình kiên trì và kết hợp chặt chẽ của bệnh nhân cùng với chuyên gia.


Xem thêm: trị bệnh lậu ở đâu tốt?


Lậu mãn tính thì có chữa được không?


Một số chuyên gia cho biết, lậu mãn tính có thể điều trị khỏi nếu bạn đến phòng khám chuyên khoa chuyên khoa tin cậy để được thăm khám, tiến hành xét nghiệm định vị tình trạng thương tổn cũng như lây nhiễm của song cầu khuẩn lậu cầu. Sau lúc có kết quả, bác sĩ sẽ chỉ định quy trình chữa trị đặc biệt cho bạn. Trong việc chữa trị cùng với tiến hành phác đồ, bạn không được "yêu" td hay lấy bất cứ một dạng thuốc nào mà chưa thông qua sự chấp nhận của bác sĩ.


Trên thực tế, lậu mãn tính được chữa chủ kém bằng kháng sinh liều cao. Tuy vậy trước tình trạng vi khuẩn lậu nhờn thuốc, càng đòi hỏi người bệnh phải thực sự nghiêm túc cũng như làm đầy đủ tất cả hướng dẫn của bác sĩ. Mặt khác, sử dụng thêm các bài thuốc có công dụng cải thiện hệ miễn dịch, giải độc cũng như lưu thông khí huyết để phối hợp điều trị.


Nhìn chung, lậu mãn tính vẫn có thể trị khỏi nếu mà người bệnh thực sự quyết tâm cùng với kiên trì đối với liệu pháp điều trị. Đồng thời, bệnh nhân phải thông báo đầy đủ tình hình trị và phản ứng đối với thuốc để phòng tránh trường hợp phác đồ điều trị không hữu hiệu.


Nguồn: linkhay

Published on Bệnh xã hội

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
V
Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100% <br /> Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính<br /> Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày. <br /> số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 4tr đối với trường hợp mãn tính. <br /> nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau <br /> Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày. <br /> Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất. <br /> Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện<br /> Có thể chuyển thuốc đi tất cả các tỉnh thành và chuyển đi nước ngoài<br /> Xin đảm bảo :<br /> Gửi thuốc đúng hẹn<br /> Chúc các bạn mau khỏi bệnh.<br /> Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh<br /> 0981 917 787<br /> Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất Thanh Xuân Hà Nội ( sau royal City)<br /> https://www.facebook.com/profile.php?id=100005217615509
Reply