Các nguyên nhân dẫn đến bệnh sinh lý yếu ở đấng mày râu

Published on by Sức khỏe cộng đồng


Bệnh yếu sinh lý ở nam là tình trạng chức năng sinh dục của "cậu nhỏ" bị suy nhược đối với những dấu hiệu nhận biết rõ ràng như: bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Bệnh này nếu chưa được chữa trị sẽ làm tác động đến hôn nhân, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến bệnh vô sinh. Muốn điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nên nghiên cứu rõ nguyên do gây nên tình trạng này. Vậy nguyen nhan yeu sinh ly o nam gioi là vì đâu? Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về câu hỏi này ngay sau đây.

 



Một số căn nguyên gây bệnh sinh lý yếu ở bạn nam


Rối loạn nội tiết tố


Testosterone trong người của đàn ông đóng một trách nhiệm rất cấp thiết. Hormone này không những quy chuẩn việc trở thành một số tính chất giới đặc tính ở đấng mày râu, mà lại có ý nghĩa với vấn đề sinh dục của nam giới.


Có không ít căn nguyên dẫn tới thay đổi nội bài tiết tố trong cơ thể nam. trong đó gồm: chế độ ăn uống không khoa học, stress kéo dài, những chứng bệnh sự liên quan tới tuyến yên, tuyến giáp…


Băn khoăn độ tuổi


Theo bác sĩ, tuổi càng nhiều đấng mày râu càng dễ mắc phải một số vấn đề mối liên quan đến sức khỏe và sinh dục.


Theo đó, testosterone được sản sinh hàng đầu từ quả cà và tuyến trên của thận. Theo thời gian, một số bộ phận trên sẽ dần trở thành lão hóa. Bởi vậy gây ra việc công dụng sản xuất nội tiết tố bị suy giảm trầm trọng, nếu để lâu gây ra không đủ hụt testosterone trong người và là nguyên nhân|nguyên do|tác nhân|căn nguyên} gây ra sinh ly yeu.


Yếu tố tâm sinh lý 


Áp lực của công việc, những mối quan hệ gia đình và xã hội, có khả năng làm cho nam giới liên tục ở bên trong trạng thái lo lắng, mệt mỏi, thậm chí trầm cảm.


Việc này sẽ ảnh hưởng đến tuyến dưới đồi và tuyến yên ở não bộ, gây ra kìm hãm những cơ hội để sản tạo ra testosterone tại tinh hoàn và tuyến thượng thận. Do đó gây hiện tượng bệnh sinh lý yếu.


Bên cạnh đó, stress và mệt mỏi khiến đàn ông không dễ dàng tập luyện chung cảm xúc khi quan hệ td, Bởi vậy việc sinh hoạt trở thành hời hợt. Đồng thời, đàn ông cũng không dễ dàng có khả năng tự chủ được tình trạng xuất tinh của mình, gây ra xuất tinh sớm.


Bài viết liên quan: phuong phap chua benh yeu sinh ly o nam gioi


Nhân tố bệnh lý 


Một số chứng bệnh có khả năng gây nên giảm sút nội bài tiết tố trong cơ thể đàn ông và gây sinh lý yếu như: Bệnh về tuyến yên, tuyến giáp, bệnh trầm cảm…


Tuyệt nhiên, các bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục của nam như: bệnh tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… Đều có ảnh hưởng rõ rệt tới chức năng sinh sản của phái mạnh.


Ngoài ra, đàn ông trải qua một số phẫu thuật tại mới đầu, cột sống, bộ phận sinh sản… Đều có nguy cơ cao gặp phải sinh lý yếu.


Nguồn: Những tác nhân gây nên sinh lý yếu ở đấng mày râu
 

Published on yeu sinh ly

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post