Mua máy in A3 hãng nào là tốt?

Published on by Sức khỏe cộng đồng

Mua máy in A3 hãng nào là tốt?


Khách hàng muốn thu mua máy in A3 tuy nhiên lại không biết may in mau a3 loai nao tot? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho quý khách các dòng máy in A3 tốt và được thịnh hành nhất hiện nay .


Máy in A3 HP laserjet 5200DN

HP laserjet 5200DN là một trong số các dòng máy in A3 tốt và được mua nhiều tại Việt Nam. Cùng không ít ưu điểm: tốc độ in cực cao, số lượng in trên 80.000 trang/tháng, máy có khả năng in 2 mặt tự động … đặc biệt, quý khách có khả năng thoải mái in network… cái máy in A3 này cực kỳ thích hợp cho doanh nghiệp.

Khi không cẩn thận máy diễn ra sự cố, bạn không phải lo lắng về vấn đề thay linh kiện, bởi thiết bị của máy có rất nhiều trên thị trường, giá thành rẻ.


Máy in A3 Hp laserjet 5200

Nếu khách hàng cần in với một số lượng lớn khoảng 65.000 trang/tháng thì quý khách hãy lựa chọn máy in A3 Hp laserjet 5200. Hp laserjet 5200 được xem là loại máy in tốt nhất hiện nay cùng nhiều ưu điểm: Máy chạy vô cùng êm, bền bỉ, bản in rõ ràng, sắc nét, có tính năng in đảo mặt auto.

Nhất là loại máy in A3 này cực kỳ bền, ít hư hỏng, có khả năng in đối với số lượng không ít và in hàng ngày trong không ít giờ, thời gian in nhanh… đối với các đặc tính này, máy in A3 Hp laserjet 5200 vô cùng phù hợp đối với những doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của hãng máy in A3 này là khá nặng (hơn 20kg) do đó việc mang máy đi sửa rất khó khăn.

Máy in A3 canon LBP 3500

Nếu bạn đơn giản chỉ muốn mua một chiếc máy in đen trắng chính hãng mà lại muốn vận tốc in nhanh, chất lượng in tốt … thì bạn cần phải chọn lựa cái Máy in A3 canon LBP 3500. Giá máy không quá cao lại có nhiều điểm đáng chú ý là hoạt động êm ru, độ bền cao, tương thích với tất cả các hệ điều hành. Chính vì vậy mà máy được nhiều văn phòng, gia đình hay chọn lựa.


Đáng lưu ý là chiếc máy này không gây ra tiếng ồn khi làm việc, hộp mực to nên dù khách hàng in nhiều mà vẫn không phải thường xuyên đổ mực.

Tuy nhiên dòng máy in A3 đã qua sử dụng này lại có các khuyết điểm: Máy chỉ in được 1 mặt, linh kiện của máy thay cực kỳ tốn kém, vận tốc in chậm. Nếu rất nhiều máy in cùng một lúc và in với số lượng nhiều thì máy rất dễ bị treo.

Nói tóm lại, để trả lời được vấn đề máy in A3 hãng nào tốt? Thì trước tiên, khách hàng cần phải nắm rõ mức độ dùng của bản thân nhằm chọn cho mình một cái may in kim cu gia re thích hợp. Sau đó bạn hãy chọn lựa một địa chỉ tin cậy. Ở mỗi cửa hàng, có thể có giá khác nhau đối với cùng 1 dòng máy, có khâu bảo hành không giống nhau và cũng có những loại máy nhất định.

Khách hàng nên xem qua một số website bán hàng tin cậy nhằm biết được giá tiền cũng như những sản phẩm máy in mà địa chỉ có. Máy in cũ Tân Á là một trong các website bán những dòng máy in A3 cũ tốt, chất lượng, tin cậy mà quý khách có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay cho Tân Á theo đường dây nóng 0982 185 933 - 0963 958 983 bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Published on Máy in cũ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post